Tạo Tiềm năng/Cơ hội từ trang liên hệ trên website

Tự động tạo thẻ khách hàng tiềm năng sẽ giúp tăng hiệu suất cho doanh nghiệp bạn. Bất cứ ai ghé thăm và điền vào form liên hệ trên trang của bạn đều sẽ tạo ra một thẻ Tiềm nắng/cơ hội trong CRM.

Sử dụng mẫu Liên hệ trên website

Đầu tiên bấm vào ứng dụng Website


Nếu đã cài đặt ứng dụng CRM, bạn đã có sẵn một mẫu Liên hệ giúp bạn tạo thẻ Tiềm năng/Cơ hội tự động khi có người điền thông tin.

Trang liên hệ mặc định với chúng tôi

Để thay đổi Nhóm bán hàng, vào Website > Cấu hình (Configuration) > Cài đặt (Settings) và trong thẻ Liên lạc (Communication) bạn sẽ thấy Mẫu liên hệ và trường Nhóm bán hàng cũng như trường Nhân viên kinh doanh để thay thế thông tin.


Tạo một mẫu Liên hệ

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin khi khách hàng ghé trang và điền vào mẫu liên hệ, bạn cần phải tùy biến một mẫu liên hệ mới. Những mẫu liên hệ này có thể tạo ra nhiều loại bản ghi thông tin khác nhau trong hệ thống (email, tiềm năng/cơ hội, công việc theo dự án, thẻ hỗ trợ,...)

Cấu hình

Người dùng có thể cài thêm mô-đun Form Builder miễn phí (chỉ có trong phiên bản Odoo Enterprise)

Tạo ra một mẫu tùy biến

Đầu tiên, bạn cần đi đến trang bạn muốn gắn mẫu form. Trong chế độ Edit, kéo khối tạo mẫu form vào trang và thêm các trường mong muốn.

Các khối xây dựng của Form Builder

Theo mặc định, bất cứ khi nào có người điền vào mẫu form, một email sẽ được gửi đi về hệ thống. Người dùng có thể thay đổi chế độ này thành tạo tự động một thẻ tiềm năng/cơ hội trong trường Action